ขายอะไรดี กับ 10 สินค้าขายดีที่สุด บน Shopee Lazada 

มาถึงยุคที่การขายของออนไลน์เป็นอะไรที่เฟื่องฟูมาก ๆ หลายร้านค้าที่เปิดกิจการอยู่แล้วก็เพิ่มช่องทางการขายของออนไลน์บน Shopee Lazada เกือบทั้งหมด และคนทั่วไปที่ต้องการเพิ่มรายได้ก็มีการขายสินค้าต่าง ๆ บน Shopee Lazada โดยไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน ทำให้การขายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada เป็นวิธีที่ดีในการเข้าถึงลูกค้าในวงกว้าง สร้างรายได้ให้กับผู้คนมากมาย และยังสร้างความสะดวกให้กับนักช็อปทุกคนอีกด้วย

มีหลายคนที่อยากจะเข้ามาเป็นหนึ่งในแม่ค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Shopee Lazada แต่ไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี ทำให้วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกสินค้าที่จะขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ E-commerce (เรียนรู้เพิ่มติมเกี่ยวกับ E-commerce คืออะไร)ที่จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ความต้องการของตลาด แนวโน้มปัจจุบัน และความสามารถในการจัดหาสินค้า ต่อไปนี้คือ 10 สินค้าที่มักขายดีบนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada

Shopee Lazada

จัดอันดับ 10 สินค้าขายดีที่สุด บน Shopee Lazada 

1. อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

สิ่งที่ผู้คนส่วนใหญ่มักจะเข้าไปซื้อบนแพลตฟอร์ม Shopee Lazada คือ เครื่องมืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยเฉพาะพวกโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริม ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เคส สายชาร์จ หูฟัง ซึ่งเป็นสินค้าจำเป็นและมีการเปลี่ยนใช้งานอยู่บ่อย ๆ รวมทั้ง อุปกรณ์ไอที เช่น แล็ปท็อป แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์ ที่มีการจัดโปรโมชั่นลดราคาทำให้มีคนจำนวนมากเข้าไปซื้อผ่านออนไลน์ง่ายยิ่งขึ้น

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

บทความที่เกี่ยวข้อง เริ่มต้นทำธุรกิจกับ Lazada หรือ  Shopee ที่ไหนดีกว่ากัน ?

2. สินค้าแฟชั่น 

ถือเป็นสินค้าที่ขายดีมาก ๆ ในแพลตฟอร์มทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ชุด กระโปรง เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ชุดชั้นใน ที่มีหลายร้านที่เปิดให้ลูกค้าเข้าไปเลือกซื้อ ยิ่งร้านไหนที่มีการออกแบบดีไซน์สินค้าแฟชั่นสวย ๆ ยิ่งได้รับความสนใจ ทำให้จึงเป็นสินค้าที่ดีน่าสนใจและทุกคนสามารถทำธุรกิจได้ง่ายและขายได้ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มทั้งสอง

สินค้าแฟชั่น

3. ผลิตภัณฑ์ความงามและเครื่องสำอาง

ถึงแม้ว่าการไปเครื่องสำอางตามร้านค้าจะทำให้เราสามารถลองใช้งานได้ แต่คนส่วนใหญ่ก็ชอบที่จะซื้อผ่านออนไลน์ โดยเฉพาะพวก สกินแคร์ เช่น เซรั่ม ครีมบำรุงผิว ที่มีการใช้งานเป็นประจำ จะมีลูกค้าที่ใช้สกินแคร์เดิม ๆ จะเข้ามาเลือกซื้อบน Shopee Lazada มากกว่าการซื้อตามร้านทั่วไปแน่นอน สำหรับใครที่มีดิลสินค้าราคาดี ๆ สามารถนำมาลงขายในนี้ได้

ผลิตภัณฑ์ความงามและเครื่องสำอาง

4. ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

อาหารเสริม วิตามิน เวย์โปรตีน และอื่น ๆ ถือเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่สามารถเข้ามาขายบน  Shopee Lazada ได้และได้รับความนิยมอย่างมาก ใครที่ทำแบรนด์อาหารเสริมของตนเอง และต้องการเพิ่มช่องทางการขายให้ขายดีมากขึ้นก็สามารถเข้ามาเลือก Shopee Lazada เป็นช่องทางหนึ่งในการขายได้  

ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ขายของใน Shopee ต้องทำยังไง รวมเทคนิคให้ขายดี ๆ

5. อาหารและเครื่องดื่ม

หากคุณเป็นคนที่มีความสามารถในการทำอาหารที่เป็นอาหารแห้ง ขนมอบต่าง ๆ ที่สามารถเก็บรักษาได้นาน  ๆ ก็สามารถนำมาขายบนออนไลน์ได้ ปัจจุบันมีหลายร้านค้าที่ขายของกินเล่นต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพียงแต่ถ่ายรูปให้ดูน่ากิน ๆ ก็จะมีลูกค้าจำนวนมากเข้ามาซื้อสินค้ามากมาย สำหรับคนที่ทำอาหารไม่เป็น ก็สามารถซื้อพวกของทานเล่นจำนวนมาก ๆ มาแพ็กใส่ถุงขายแบบปลีกได้ เช่น ถั่วชนิดต่าง ๆ ปลากรอบ หมูกระจก และอื่น ๆ มากมาย

อาหารและเครื่องดื่ม

6.  ของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้าน

เมื่อคนมีแหล่งขายส่งของใช้ในบ้านหรือของตกแต่งบ้าน สามารถสร้างร้านค้าออนไลน์บน Shopee Lazada เพื่อกระจายสินค้า และขายเพื่อเอากำไรได้ง่าย ๆ ถึงแม่บางอย่างจะมีขนาดใหญ่ แต่การขนส่งในตอนนี้สามารถขนส่งได้หลายขนาด ไม่ว่าคุณจะ กล่องเก็บของ ราวตากผ้า รั่วบ้าน โคมไฟ ก็สามารถจัดส่งไปยังทั่วประเทศได้

ของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้าน

7. เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน

เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน คนส่วนใหญ่ที่ไม่อยากออกบ้านไปเดินตามห้างใหญ่ ๆ เพื่อเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะเลือกซื้อใน Shopee Lazada โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ หม้อทอดไร้น้ำมัน หม้อหุงข้าวอัจฉริยะ  เครื่องดูดฝุ่น เครื่องฟอกอากาศ ซึ่งคุณสามารถไปรับสินค้าราคาถูก ๆ จากประเทศจีนมาขายได้

เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน

8. สินค้าสำหรับเด็ก

อาจจะดูเป็นสินค้าที่หลายคนคิดว่าน่าจะขายไม่ได้ แต่จริง ๆ แล้ว สินค้าสำหรับเด็กกลับได้รับความนิยมสูงมาก ๆ เพราะแม่ ๆ ที่เรียกลูกอยู่บ้านนั้นมีเยอะมาก ๆ และมีเวลาในการเลื่อนดู Shopee Lazada เป็นประจำ ทำให้สินค้าสำหรับเด็ก ไม่ว่าจะเป็น ผ้าอ้อม เบบี้โลชั่น นมผง ของเล่น หนังสือนิทาน และอื่น ๆ มียอดคำสั่งซื้ออยู่เรื่อย ๆ ไม่มีคำว่าขายไม่ได้อย่างแน่นอน

สินค้าสำหรับเด็ก

9. สินค้าไลฟ์สไตล์และงานอดิเรก

บน Shopee Lazada มีสินค้าแทบทุกประเภทที่สามารถขายในนี้ได้ สำหรับสินค้าไลฟ์สไตล์และงานอดิเรก ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ศิลปะและงานฝีมือ อุปกรณ์กีฬา เช่น จักรยาน รองเท้าวิ่ง ถือเป็นสินค้าที่มีคำสั่งซื้อเข้ามาอยู่ตลอด ด้วยความเบื่อของผู้คนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บ้าน และหากิจกรรมในวันหยุด มักจะเข้าไปที่ Shopee Lazada เพื่อเลือกสินค้าเหล่านี้จำนวนมาก

สินค้าไลฟ์สไตล์และงานอดิเรก

10. สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง

คนปัจจุบันมีการเลือกสัตว์เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หมา แมว นก หนู งู กระต่าย ใครที่มีไอเดียสร้างสินค้าสำหรับสัตว์มาขายได้ Shopee Lazada ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่คุณจะสามารถสร้างรายได้ที่ดีสำหรับผู้รักษาจะเข้ามาซื้อสินค้าของคุณ โดยเฉพาะ ของเล่นสัตว์เลี้ยง เสื้อผ้าสำหรับสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ นั้นได้รับความนิยมมากในแพลตฟอร์มทั้งสองนี้ที่มีคนค้นหามากที่สุด และมีจำนวนร้านค้าที่ขายก็มีไม่มากคุณสามารถเข้ามาตีตลาดได้ง่าย ๆ 

สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง

สรุป

การเลือกสินค้าที่จะขายควรวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าบนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada ก่อน และดูตลาดว่ามีคู่แข่งเยอะหรือไม่ โดยเฉพาะคนที่ไม่มีร้านเป็นของตัวเอง แต่จะรับของมาขายจะต้องคิดให้รอบคอบโดยการดูหมวดหมู่สินค้ายอดนิยม การอ่านรีวิวและความคิดเห็นของลูกค้า รวมถึงการตรวจสอบแนวโน้มการขายในช่วงเวลาต่าง ๆ เพื่อให้สามารถเลือกสินค้าที่มีโอกาสขายดีและตอบสนองความต้องการของตลาดได้อย่างเหมาะสม

สำหรับคนที่คิดออกแล้วว่าจะขายอะไรดี หรือมีสินค้าที่ต้องการขายแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าไปสร้างตัวตนเปิดร้านบน Shopee และ Lazada เราคือ Digital Marketing Agency ที่ให้บริการ การตลาดออนไลน์ บน Shopee และ Lazada  และมีบริการ รับดูแล Shopee และ รับดูแล Lazada ที่คุณจะได้รับการดูแลและคำแนะนำในการทำการตลาดต่าง ๆ เพื่อช่วยผู้ประกอบการที่ต้องการขายของออนไลน์ให้สามารถขายสินค้าได้บนแพลตฟอร์มทั้ง 2

Share: